Bạn đang sử dụng một chiếc iPhone X bị dính tài khoản iCloud của người khác ?

Bạn đang gặp 1 hay 2 vấn đề khó khăn nào đó trong quá trình sử dụng... ?

Nếu 1 hay 2 thì chưa hết đâu, dưới đây mới là tất cả những gì bạn phải gánh chịu khi sử dụng iCloud không chính chủ

Những bất tiện khi dùng chung iCloud

Ý nghĩa nôm na cụm từ  ” iCloud không chính chủ ” trong bài viết này, chúng tôi muốn nói đến trường hợp các bạn bất đắc dĩ phải sử dụng nó. Ví dụ như mua iPhone quên thoát iCloud của chủ cũ, được người thân tặng máy nhưng quên mật khẩu hay vô tình nhặt được máy…

Vậy thì sẽ có tất cả bao nhiêu sự cố, bất tiện sẽ xuất hiện nếu các bạn sử dụng một thiết bị như vậy ?. Dưới đây là câu trả lời hoàn chỉnh nhất cho bạn !!

=>> iCloud – Mối nguy cơ tiềm ẩn khi mua iPhone cũ

Tất cả dữ liệu cá nhân sẽ bị lộ

Sẽ không có bất kỳ một sự riêng tư nào dành cho bạn nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone hay iPad có iCloud của người khác. Tất cả các dữ liệu trên máy của bạn sẽ đồng bộ trên mọi thiết bị nếu họ biết tài khoản, mật khẩu iCloud đó.

Hãy thử tưởng tượng, nếu iPhone của bạn chứa đầy những thông tin mật của công ty, hay các nội dung hình ảnh, video nhạy cảm chẳng hạn.. Thì chắc chắn, sự việc sẽ trở nên vô cùng tồi tệ.

Bị theo dõi “nhất cử nhất động “

Hãy đừng quên, người khác có thể theo dõi, định vị vị trí của bạn thông qua iCloud trên chiếc iPhone bạn đang sử dụng nếu họ biết được tài khoản, mật khẩu của nó.

Trông thì cũng có vẻ không mấy khó chịu bởi dù sao bạn chắc cũng không phải người nỗi tiếng, tội phạm hay một tên trùm mafia nào đó đến mức phải nhận được sự quan tâm kỹ càng như vậy.

Bị hạn chế một số chức năng trên máy

Ở đây chúng ta có thể nói đến tính năng Restore máy hay khôi phục cài đặt gốc.

Đây là hai tác vụ có thể khiến chiếc iPhone của bạn ra đi mãi mãi. Lý do là sau khi thực hiện xong máy sẽ yêu cầu nhập mật khẩu iCloud. Bạn không nhập được sẽ đồng nghĩa với việc máy bị khóa lại.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại. Trường hợp này sẽ có 1 cái lợi lớn dành cho bạn. Đó là việc bạn download các ứng dụng trả phí từ AppStore.

Rất nhiều người dùng liên kết Appstore với tài khoản ATM, Master Card.. để tiến hành mua các ứng dụng trả phí trên hệ thống. Và bạn hoàn toàn có thể “xài ké ” hết khả năng có thể nếu iCloud chủ quản không phải là người thân của bạn…

Bị “tống tiền” hoặc mất tiền oan

Tống tiền xuất hiện trong trường hợp bạn vô tình để lộ mật khẩu iCloud của mình cho người khác hoặc bạn mua máy nhưng không nhờ chủ cũ thoát iCloud dẫn đến việc một số cá nhân tham lam có thể lợi dụng điều này để lấy tiền của bạn…

Các bạn hoàn toàn có thể nhờ đến các dịch vụ xóa tài khoản iCloud iPhone X XS XS Max XR…. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ khiến bạn mất thêm một khoảng phí không nhỏ. Dù sao, nếu không thể sống chung với các bất tiện nói trên thì đây chắc chắn là giải pháp tốt và duy nhất dành cho bạn.

Back to home page