Bạn đã từng nghe qua quá nhiều về giải pháp mở iCloud phần cứng và phần mềm. Vậy liệu bạn đã biết bản chất cũng như những sự khác biệt cơ bản của hai giải pháp này?

sự khác biệt mở iCloud phần cứng phần mềm

Sự khác biệt về bản chất

Đây là sự khác biệt cơ bản giữa hai giải pháp này mà chắc có lẻ ai cũng đã biết.

Về phần cứng: Giải pháp này được các kỹ thuật viên tại trung tâm trực tiếp xử lý bằng cách tháo máy và can thiệp trên các bộ phận phần cứng trên máy. Trên thực tế, giải pháp này đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật cũng như sự tỉ mĩ của các chuyên viên kỹ thuật

Về phần mềm: Giải pháp này các trung tâm chỉ việc tiếp nhận máy và gửi thông tin lên Server Apple. Mọi thao tác xử lý sẽ được Apple thực hiện. Thông thường quá trình này sẽ trải qua 2 bước chính. Đầu tiên đó là Server sẽ xác thực lại tài khoản cần mở. Nếu quá trình xác thực thành công thì Server sẽ tiến hành xóa bỏ tài khoản và dịch vụ thành công.

=>> Xem thêm : Những bất cập lớn nhất cho người mới dùng iOS

Sự khác biệt về đối tượng áp dụng

Thông thường, giải pháp phần mềm được áp dụng chủ yếu trên iPhone và tượng tự với iPad là giải pháp phần cứng.

Nói như vậy không có nghĩa là iPad chỉ có thể mở được bằng phần cứng hay iPhone chỉ mở được phần mềm. iPad vẫn có thể mở phần mềm và ngược lại. Tuy nhiên, do một số vấn đề mà gần như chúng ta gần như đã mặc định giải pháp dành cho hai dòng máy iPhone và iPad này.

Những sự khác biệt đến từ mức giá, thời gian và xác suất thành công

Nếu bạn đã từng sử dụng cả hai dịch vụ trên cả hai dòng máy iPhone và iPad thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra những sự khác biệt này.

Cụ thể, với giải pháp phần cứng trên iPad.

Mức giá này thường thường khá dễ chịu. Các bạn có thể tham khảo tại đây. Trong khi đó thời gian cần để các trung tâm xử lý thường chỉ dao động ở mức từ 1-3 ngày. Và xác suất thành công là 100%, tức không có trường hợp xử lý thất bại.

Còn về giải pháp phần mềm trên iPhone.

Đầu tiên phải nói về mức giá, có thể nói là rất cao. Dao động ở mức vài triệu đồng kể cả với những model đời cũ như iPhone 5 5S… Thời gian thì rất lâu, khoảng từ 10-20 ngày xử lý còn xác suất thành công thì cũng chỉ từ 70-90%. Tức là vẫn có một số trường hợp xử lý không thành công. Đa số này là những thiết bị iCloud không chính chủ, báo mất, blacklist…

Sự khác biệt về sự ổn định

Nếu iPad mở bằng phần cứng và iPhone mở bằng phần mềm thì sẽ chẳng có bất cứ vấn đề gì đáng để nói. Sự ổn định là tuyệt đối, những lỗi phát sinh cũng như việc máy bị dính lại iCloud là điều không thể xảy ra.

iPad mở bằng phần mềm cũng tương tự. Tuy nhiên, sự khác biệt sẽ nằm ở trường hợp iPhone được mở bằng phần cứng ( tức tháo máy và can thiệp trên mainboard ).

Điều này sẽ làm chiếc iPhone của bạn mất ngay sự ổn định chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Do đó, nếu có ý định mở khóa iPhone bằng phần cứng hoặc gặp phải trung tâm nào tư vấn về dịch vụ này thì tốt nhất là nên tránh xa nhất có thể nhé.

=>> Tham khảo : Dịch vụ mo khoa iCloud iPad Air 2 1 Pro Mini Gen iPad 2 3 4 giá rẻ uy tín nhất

Trên đây là những điểm khác biệt giữa giải pháp mở khóa iCloud bằng phần cứng và phần mềm trên iPhone và iPad. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

Back to home page