Face ID có thể nói là một trong những tính năng đáng giá nhất của bộ đôi siêu phẩm nói trên. Do đó, việc bất kỳ một yếu tố nào đó làm ảnh hưởng đến Face ID đều rất khó có thể nhận được sự thông cảm từ phía người dùng.

Còn với một chiếc iPhone Xs Xs Max bị khóa iCloud thì giải pháp mở khóa là điều kiện tiên quyết để người dùng có thể tiếp tục sử dụng máy. Face ID hay giải pháp mở khóa đều quan trọng. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải lựa chọn thì Face ID sẽ là ” kẻ được chọn ” cho sự hi sinh…

Vậy liệu, chính xác thì Face ID có gặp phải tình trạng vô hiệu hóa sau khi mở khóa iCloud hay không ? Bài viết hôm nay, Tấn Đào Mobile sẽ đưa ra những lời giải đáp chính xác nhất.

=>> Tham khảo: Mở khóa iCloud iPhone iPad có bị mất Touch ID ( vân tay )

mở khóa iCloud iPhone Xs có mất face ID
Theo bạn, mở khóa iCloud iPhone Xs có mất Face ID ?

Face ID có bị vô hiệu hóa sau khi mở khóa iCloud hoàn tất

Mặc dù được áp dụng nhiều với giải pháp mở khóa phần mềm. Song, giải pháp phần cứng vẫn có thể áp dụng được trên iPhone Xs và Xs Max.

Do đó, để chi tiết hơn thì mình sẽ đưa ra những lời giải đáp và những trường hợp có thể xảy ra với Face ID trên iPhone Xs Xs Max thông qua hai giải pháp này.

Face ID có bị ảnh hưởng khi mở khóa iCloud iPhone Xs Xs Max bằng phần mềm

Mình đã từng nói rất nhiều lần về bản chất của giải pháp mở khóa bằng phần mềm. Tức là trường hợp này, chúng ta chỉ cần gửi thông tin máy. Và Server Apple sẽ thực hiện phần còn lại.

Cụ thể, chúng ta sẽ không thực hiện bất kỳ một thao tác nào trên máy. Còn giải pháp mở khóa này thì được Apple hỗ trợ 100% nên tất cả chức năng sẽ được đảm bảo an toàn.

Điều này đồng nghĩa rằng, Face ID hoạt động bình thường sau khi mở khóa iCloud hoàn tất bằng giải pháp phần mềm

=>> Tham khảo:  https://unlockdienthoai24h.vn/dich-vu-mo-khoa-icloud-iphone-xs-xs-max/

Face ID có bị ảnh hưởng khi mở khóa iCloud iPhone Xs Xs Max bằng phần cứng

Trái ngược với giải pháp phần mềm. Ở giải pháp mở khóa iCloud bằng phần cứng. Trung tâm và các kỹ thuật viên của họ sẽ trực tiếp thực hiện các thao tác trên máy thay vì Server Apple.

Cũng như mình đã nói, giải pháp này dù giá rẻ, nhanh chóng và mở iCloud thành công 100%. Song nó lại không được áp dụng rộng rãi trên iPhone. Tất nhiên, cái gì cũng sẽ có lý do của nó.

Độ ổn định của iPhone sau khi mở khóa iCloud phần cứng hoàn toàn không cao. Cùng với đó, sự hạn chế phát sinh về mặt chức năng cũng xuất hiện tương đối nhiều.

Do đó, trong một trường hợp xấu nhất. Chúng ta hoàn toàn không thể loại trừ khả năng Face ID có thể bị ảnh hưởng bởi quá trình mở khóa iCloud bằng phần cứng.

Vậy nên, một lời khuyên mình muốn gửi đến các bạn. Nếu không thể mở khóa iCloud iPhone Xs Xs Max bằng phần mềm. Thì dù giải pháp bán máy xác đi nữa, vẫn sẽ tối ưu hơn mở khóa bằng phần cứng. ( Giải pháp phần cứng chỉ nên áp dụng trên iPad )

Trên đây là những giải đáp với thắc mắc về tình trạng mất Face ID sau khi mở khóa iCloud thành công.

Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm. Hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Back to home page