iPad Air bị dính iCloud xuất hiện tương đối nhiều. Đó có thể là vì  người dùng tự quên mật khẩu của chính mình, bị dính iCloud do mua máy cũ sang tay hay được người thân gửi tặng....

Vậy bạn đã biết cách làm thế nào để xử lý tình trạng này hay chưa. Đây sẽ là 3 cách bạn cần tham khảo và lựa chọn

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây

iPad Air dính ID Apple

iPad Air - một trong những iPad bị dính iCloud nhiều nhất hiện nay

Apple ID hay còn gọi là tài khoản iCloud. Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng người dùng phải sớm bán máy xác hoặc thậm chí là vứt cả một thiết bị chỉ vì một lý do không thể ngờ đến.

Những thiết bị iPad Air dính iCloud xuất hiện cực nhiều. Do là phiên bản iPad được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay ( có giá mềm và cấu hình khá tốt ). Vậy nên, việc nó là phiên bản được nhận mở khóa iCloud nhiều nhất hiện nay cũng là một điều hoàn toàn dễ hiểu.

Theo những khảo sát tại các trung tâm trên thị trường TPHCM. iPad Air ( Air 1 và Air 2 ) chiếm hơn 40% tổng số. Trong khi đó bộ ba iPad đời đầu, iPad Mini, iPad Pro và iPad Gen chiếm số lượng khá thấp với lần lượt khoảng 20% cho iPad 2 3 4, 20% iPad Mini, 10% iPad Pro và 10% iPad Gen ( iPad New 2017 2018 )

Vậy thì bạn có biết đâu là hướng xử lý tốt nhất cho iPad Air trong trường hợp này?

Hướng xử lý khi một chiếc iPad Air bị khóa do Apple ID

Chúng ta có một vài hướng xử lý với một chiếc iPad dính iCloud. Mình sẽ điểm qua chi tiết từng cách một để hiểu xem đâu mới là hướng đi tốt nhất

Giải pháp mở khóa iCloud iPad Air bằng phần mềm

Chúng ta thường nghe nhắc đến giải pháp này nhiều hơn trên các dòng máy iPhone. Riêng iPad thì nó không được thịnh hành cho lắm. Điều này không có nghĩa là iPad không hỗ trợ mở khóa bằng phần mềm.

Vẫn có những trung tâm nhận mở khóa iCloud iPad Air 1 2 3 bằng phần mềm. Tất nhiên, không cần bung máy, can thiệp trên mainboard và không bị mất 3G

Tuy nhiên, mức giá và thời gian của dịch vụ này sẽ là trở ngại lớn đối với 100% người dùng. Tiền triệu + 7-10 ngày chờ đợi sẽ là thử thách mà bạn buộc phải vượt qua nếu muốn sử dụng dịch vụ này

Giải pháp mở khóa iCloud iPad Air bằng phần cứng

Ưu điểm lớn nhất của giải pháp này đó là xác suất thành công. Trong khi mở phần mềm chỉ khoảng 70% thành công thì phần cứng thành công 100%

Ngoài ra, mức giá chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng cùng với thời gian chỉ khoảng 1-3 ngày cũng là những ưu điểm khá nổi bật đến từ giải pháp bẻ khóa mật khẩu iCloud iPad Air 1 2 3 bằng phần cứng.

mở khóa iCloud iPad Air phần cứng

Tuy vậy, nhược điểm cũng là điều khó tránh khỏi. Buộc phải tháo máy, bung máy, can thiệp trên mainboard và mất bớt một số tính năng ( 3G là tiêu biểu nhất )

Giải pháp Bypass iCloud tạm thời

Nếu như 2 giải pháp nói trên sẽ mất một khoảng phí cùng thời gian thực hiện. Thì Bypass sẽ là cách để bạn giải quyết triệt để 2 vấn đề nói trên.

Miễn phí 100% + thực hiện khoảng 2-3 phút. 

Tuy nhiên, một số hạn chế sau là thứ bạn sẽ phải đối mặt

  • Bypass xong lock lại trong 1 nốt nhạc ( nếu tắt màn hình, đổi mạng wifi đang sử dụng... )
  • Chỉ sử dụng để nghe nhạc, lướt web, ứng dụng trên nền Safari ( không nghe gọi nhắn tin được )
  • Giúp vượt qua mật khẩu tạm thời chứ không phải là mở khóa, xóa tài khoản vĩnh viễn

=>> Tham khảo: Cách Bypass iCloud cực kỳ đơn giản

OKE... trên đây là 3 hướng xử lý đối với một chiếc iPad Air 1 2 3 bị dính ID Apple. Theo quan điểm cá nhân mình cho rằng giải pháp phần cứng sẽ tối ưu nhất. Tùy theo nhu cầu các bạn có thể lựa chọn một giải pháp tốt nhất cho mình.

Mọi thắc mắc có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

Back to home page