Hàng loạt dữ liệu, hình ảnh, video trên iPhone có bị mất đi sau khi mở khóa iCloud hay không. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây

cách giữ dữ liệu iPhone mở iCloud

Video, hình ảnh, danh bạ….và tất cả những dữ liệu cá nhân khác từ tất cả các nguồn ( iPad, iPhone hay Macbook.. )  sẽ được đồng bộ chung nếu tất cả những thiết bị này được đăng nhập cùng một tài khoản iCloud. 

Vậy thì liệu trong trường hợp bạn không nhớ mật khẩu iCloud hay vì một lý do nào đó bạn không thể biết được mật khẩu iCloud đó khiến máy bị khóa lại và buộc phải mở khóa bằng dịch vụ trên Server. Thì lúc này, mọi dữ liệu có thể giữ lại được hay không, nếu được thì đâu là cách thực hiện?

Tìm hiểu về bản chất của giải pháp mở khóa iCloud trên Server Apple

Khác với giải pháp mở iCloud trên iPad, khi các kỹ thuật viên sẽ trực tiếp xử lý trên phần cứng của máy. Thì với iPhone, giải pháp mở khóa trên Server Apple lại mang những bản chất và hướng xử lý hoàn toàn khác biệt.

Cụ thể, sau khi tiếp nhận tình trạng máy thì các trung tâm sẽ gửi thông tin lên Server Apple và yêu cầu mở khóa.

Lúc này, Server sẽ mất một khoảng thời gian ( từ 10-20 ngày ) để xác thực tài khoản và thực hiện mở khóa ( nếu máy đủ điều kiện )

Điều này có nghĩa là mọi thao tác 100% dựa vào Server Apple. Và sau khi mở khóa thành công tức là tài khoản iCloud đó sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi hệ thống Apple.

=>> Tham khảo: Dịch vụ xóa tài khoản iCloud iPhone 8+ 8 X Xs Xs Max Xr... giá rẻ nhất

Vậy còn dữ liệu thì sao, có giữ lại được hay không?

Làm thế nào để giữ lại dữ liệu khi mở khóa iCloud?

Như đã đề cập ở phần trên của bài viết. Sau khi mở khóa thành công thì tài khoản sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi hệ thống Apple ( tức là tài khoản đó đã không còn tồn tại nữa )

Do đó, lúc này 100% dữ liệu được lưu trữ trên tài khoản đó sẽ bị xóa hoàn toàn và cũng không có bất kỳ một cách nào để có thể giữ lại được

Nếu đó là iCloud của chính mình, thì các bạn có thể áp dụng 2 cách lấy lại mật khẩu dưới đây. Còn trường hợp iCloud của người khác thì lúc này buộc phải sử dụng giải pháp mở khóa iCloud trên Server Apple và chấp nhận mất hết dữ liệu

=>> Tham khảo: 2 cách lấy lại mật khẩu iCloud đơn giản nhất

Trên đây là những thông tin về vấn đề lấy lại dữ liệu iPhone khi mở khóa iCloud. Nếu có nhu cầu mở khóa iCloud hay gặp phải bất cứ thắc mắc gì. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

Back to home page